Ưu điểm của chăn bông siêu nhẹ sông hồng đem đến

Vào những ngày trở lạnh, nhiệt đột ngột giảm khiến cơ thể cần được ủ ấm, đảm bảo nhiệt độ cơ thể. Một chiếc chăn bông siêu nhẹ sông hồng là rất cần thiết cho các gia đình.

Chăn bông sông hồng là sản phẩm nổi tiếng về độ nhẹ, mỏng những vẫn đảm bảo được độ ấm cho cơ thể được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Ngoài ra còn một số ưu điểm vượt trội mà dòng sản phẩm này mang đến những tiện lợi cho người sử dụng.

Chăn bông siêu nhẹ sông hồng mang lại những tiện lợi gì?

– Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của chăn sông hồng có trọng nhẹ siêu nhẹ, mỏng mang đến sự nhẹ nhàng khi sử dụng những vẫn ấm áp, dễ chịu đem đến giấc ngủ ngon cho những ngày lạnh giá.

Ưu điểm của chăn bông siêu nhẹ sông hồng đem đến

– Với chất liệu cao cấp được làm từ những sợi bông tinh khiết trắng tinh, có độ tơi xốp cao, an toàn khi sử dụng. Cùng với khả năng thoát ẩm cực tốt, thông thoáng không gây nóng nực khi nằm ngủ.

– Vỏ chăn ga gối chăn bông sông hồng được làm từ chất liệu vải cotton mềm mịn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, an toàn với mọi lan da. Đặc biệt có thể giặt trực tiếp với máy mà không sợ xù lông, xờm rách.

– Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là có giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với bang gia chan ga goi dem song hong dao động từ 500 nghìn đến 2 triệu tùy thuộc kích thước, chất liệu của sản phẩm.

– Với đặc tính là nhẹ, mỏng chăn bông sông hồng thuận tiện cho việc giặt giũ. Rất nhiều người ngại khi giặt chăn vào mùa đông bởi những nặng và khó khô. Đối với chăn sông hồng thì khác với đặc tính nhẹ, mỏng, có thể tháo rời khi giặt giũ giúp dễ dàng cho việc vệ sinh, đặc biệt rất dễ khô không mất thời gian.

– Chăn bông siêu nhẹ sông hồng với thiết kế nhã nhặn về màu sắc, với những gam màu trung tính tạo sự ấm áp hơn cho căn phòng xua tan cái lạnh lẽo của mùa đông, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

>>> xem thêm: Showroom đệm sông hồng chính hãng tại Hà Nội

Ưu điểm của chăn bông siêu nhẹ sông hồng đem đến

– Không chỉ có mẫu mã đẹp, chăn bông siêu nhẹ sông hồng có độ bền cao nhờ vào chất liệu sản phẩm, công nghệ hiện đại. Với một sản phẩm chăn sông hồng có thể dùng lên 5 năm mà không sợ xờm rách, xù lông.

Để có cơ hội sở hữu cho gia đình những bộ chăn bông siêu nhẹ sông hồng này bạn có thể đến trực tiếp các showroom demsonghonghanoi.vn hoặc liên hệ đến hotline: 096. 7575. 832 để được tư vấn và đặt mua hàng. Đặc biệt hơn bạn có thể mua được sản phẩm chan ga goi dem song hong khuyen mai với chiết khấu cao và kèm như ưu đãi khác từ sông hồng.

Bình luận về bài viết này