Ngỡ ngàng với bộ chăn ga gối Sông Hồng Doraemon cho bé

 Nhu cầu trang trí làm đẹp cho căn phòng ngủ cho bé của các gia đình ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Vì thế Sông Hồng cho ra mặt bộ siêu tập thời trang chăn ga gối Sông Hồng Doraemon đặc sắc với mẫu mã phong phú. Đây là điểm đột phá mới của thương hiệu này tạo sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn bộ ga gối sông hồng giảm giá cho các bé.

Bộ chăn ga gối Sông Hồng Doraemon đảm bảo chất liệu an toàn

Làn da của trẻ non nớt và rất nhạy cảm bởi vậy Sông Hồng đã nghiên cứu kỹ lưỡng trong việc lựa chọn chất liệu để sản xuất ra những bộ chăn ga gối cao cấp cho bé. Với bộ chăn ga gối Sông Hồng Doraemon được sản xuất từ chất liệu cao cấp từ vải cotton có độ mềm mại, thoáng mát cao, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo an toàn với làn da của bé.

>>>xem thêm: Ưu điểm của chăn bông siêu nhẹ sông hồng đem đến

Ruột chăn ga gối Sông Hồng Doraemon được làm từ chất liệu bông tinh khiết 100% thiên nhiên có tính kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe của bé. Với chất liệu bông tơi xốp, mềm mại tạo độ êm ái, độ đàn hồi cho sản phẩm đem đến giấc ngủ sâu giấc cho bé.

Chăn ga gối Sông Hồng Doraemon thiết kế tinh tế

Không chỉ được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, sản phẩm chăn ga gối Sông Hồng hình Doremon còn được thiết kế với mẫu mã tinh tế, màu sắc bắt mắt tạo sự cuốn hút cho bé. Với màu sắc là những gam màu tự nhiên như màu xanh, màu hồng,… làm chủ đạo kèm theo họa tiết chú mèo máy Doremon đáng yêu ngộ nghĩnh từ những bộ truyện tranh nổi tiếng hay những bộ phim hoạt hình được bé yêu thích.

Mỗi bộ sản phẩm chăn ga gối Doremon được Sông Hồng đặc biệt chú trọng rất nhiều vào từng đường kim mũi chỉ, thể hiện rõ những họa tiết hoa văn tinh tế nhằm trang trí tạo cho căn phòng của bé trở nên dễ thương, đáng yêu, giúp bé luôn chìm ngập trong không gian ngập tràn màu sắc, kích thích sự tư duy, năng động của bé.

Với ưu điểm lớn nhất của bộ chăn ga gối Doremon là lẽ chính là giá thành. Với mức giá chăn sông hồng chính hãng có giá chỉ từ 1 triệu đồng, phù hợp với mức thu nhập của các hộ gia đình tại Việt Nam. Điều này giúp các phụ huynh đã muốn tạo không gian riêng cho bé có thể thoải mái lựa chọn. Tùy thuộc vào kích thước, độ dày, chất liệu của sản phẩm mà lựa chọn cho bé một bộ sản phẩm ưng ý nhất.

Để biết thông tin về sản phẩm cũng như mua được với giá thành ưu đãi nhất bạn có thể đến ngay các đại lý chăn ga gối sông hồng chính hãng để tham khảo. Hoặc gọi đến hotline: 096.7575.832 để được tư vấn tốt nhất khi mua hàng.

 

Bình luận về bài viết này