Sản phẩm đệm bông ép Hanvico chống khuẩn có gì đặc biệt

Đệm bông ép hanvico là một sản phẩm có vị trí trong thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam. Các sản phẩm được đưa ra thị trường luôn được đảm bảo và kiểm duyệt về mặt chất lượng. Các chế độ cũng như các chính sách bảo hàng đổi trả luôn tốt nhất cho các khách hàng.

Gần đây sản phẩm đệm bông ép Hanvico chống khuẩn đang được nhiều người tiêu dùng biết đến và chọn lựa cho căn phòng ngủ trong gia đình mình bởi những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang lại.

Hãy cùng bài viết này tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm đệm bông ép hanvico chống khuẩn nhé.

>>>>>Đệm hanvico có tốt không – đặc điểm nội bật của đệm Hanvico <<<<<

Cấu tạo của đệm bông ép hanvico chống khuẩn

Đệm bông ép Hanvico chống khuẩn về cơ bản gồm 3 lớp chính. Đệm với thành phần chủ yếu là các sợi Fresh Ever Silver có khả năng chống khuẩn, chống bụi bẩn và giảm vi trùng vi khuẩn trong không khí tác dụng tốt cho sức khỏe.

Đệm bông ép hanvico chống khuẩn
Đệm bông ép hanvico chống khuẩn

Đệm bông ép hanvico chống khuẩn được áp dụng cộng nghệ tiên tiến hàng đầu Hàn Quốc với lớp đệm bông nano bạc chống khuẩn ở giữa và 2 bên là lớp đệm bông ở ngoài. Lớp đệm bông nano bạc chống khuẩn này có tác dụng khử mùi, hút ẩm cực nhanh mang lại sức khỏe tốt hơn cho người sư dụng.

Với lớp bông ép chắc chắn giúp đệm trong quá trình sử dụng không bị lún, xẹp, biến dạng, có tuổi thọ sử dụng lâu bền trên 5 năm.

>>>>>Khám phá bí mật đằng sau chiếc nệm bông ép Hanvico huyền bí <<<<<

Đệm bông ép hanvico chống khuẩn có khá nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Đệm hanvico chống khuẩn với lớp nano bạc giúp bảo vệ cho sức khỏe của người tiêu dùng. Hỗ trợ tốt cho hệ cơ xương do có mặt đệm phẳng nâng đỡ cơ thể giúp cơ thể được thư giãn, thoải mái tự nhiên khi nằm.

Ngoài ra đệm bông ép hanvico thường được gấp thành 3 mảnh nên dễ dàng gấp gọn, di chuyển và dễ vệ sinh rất tiện lợi.

Mua đệm bông ép hanvico chống khuẩn chính hãng

Đệm bông ép hanvico chống khuẩn với nguyên liệu được tuyển chọn và sử dụng công nghệ tiên tiến nhằm cải tiến sản phẩm đạt được mức hoàn hảo đem đến cho người tiêu dùng những tính năng sử dụng tốt nhất bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Đệm bông ép hanvico chống khuẩn
Đệm bông ép hanvico chống khuẩn

Tính đến thời điểm này công ty Hanvico đã và đang phân phối khá nhiều sản phẩm đệm bông ép hanvico chống khuẩn đến tay người tiêu dùng thông qua các đại lý, cửa hàng phân phối chính hãng của hanvico.

Để mua sản phẩm đệm hanvico bông ép chống khuẩn chính hãng với các tính năng ưu việt của chiếc đệm mang lại bạn nên đến các cơ sở, đại lý chính hãng của hanvico. Ngoài ra có một mẹo nhỏ giúp bạn có thể mua giá đệm bông ép hanvico chống khuẩn giá rẻ hơn rất nhiều so với những đâị lý cấp 2, cấp 3 hay những cửa hàng đại lý không chính hãng.

Có thể bạn quan tâm >>>> 2 địa chỉ bán đệm lò xo giá rẻ ở Hà Nội, chất lượng tốt nhất

Bình luận về bài viết này