Chọn mua đệm lò xo dunlopillo duchess hay đệm lò xo kim cương

Thị trường hiện nay có rất nhiều hãng đệm lò xo, mỗi dòng sản phẩm, mỗi thương hiệu có những ưu điểm riêng phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Với nhiều tính năng ưu việt và vượt trội hơn hẳn dòng đệm lò xo dunlopillo duchess và đệm lò xo kim cương đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Vậy chúng có đặc điểm gì khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích và chọn lựa. Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây.

Những tính năng của đệm lò xo mang lại cho người dùng

Đệm lò xo với thiết kế đặc biệt từ những chiếc lò xo vững chắc giúp cơ thể được nâng đỡ một cách tối ưu. Khi sử dụng đệm lò xo bạn sẽ có cảm giác thoải mái, êm ái giúp giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn.

đệm lò xo dunlopillo duchess
đệm lò xo dunlopillo duchess

Nhờ cấu trúc thông thoáng từ hệ thống lò xo nên có thể sử dụng đệm lò xo quanh năm ngay cả trong những ngày hè nóng bức mà không cảm thấy khó chịu hay bí bách khi nằm.

Đệm lò xo có mức giá ở tầm trung trừ những dòng dem lo xo cao cap thường có mức giá khá cao thì bạn vẫn có thể sở hữu cho gia đình mình những chiếc đệm lò xo trung bình với mức giá từ 4 triệu đến 10 triệu mà vẫn đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của người dùng.

Chính những nguyên nhân trên đã khiến dòng sản phẩm đệm lò xo trở thành sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đệm lò xo Dunlopillo Duchess

Đệm lò xo Dunlopillo Duchess với hệ thống lò xo túi, mỗi chiếc lò xo đều được bọc vào một túi PE riêng biệt giúp nâng đỡ cơ thể tối ưu. Đồng thời tiếng ồn của lò xo bên trong đệm được giảm thiếu tối đa giúp người dùng ngủ ngon hơn, khi xoay trở trên đệm không gây ra tiếng động cũng như không làm ảnh hưởng đến người năm cạnh.

Đệm có hệ thống lò xo cao 14 cm công với độ dày của đệm lên đến 29cm được sắp xếp bố trí đều trên đệm giúp đệm có độ đàn hồi tốt, nằm bất cứ vị trí nào trên đệm bạn cũng đều thấy thoải mái.

Lớp vỏ ngoài của đệm là lớp vải Gấm cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu giúp kháng khuẩn, nấm mốc và đảm bảo sự an toàn cũng như sức khỏe cho người nằm.

Đệm có thiết kế kiểu dáng hiện đại thu hút nhiều người tiêu dùng bởi sự sang trọng và tinh tế trong từng chiếc đệm lò xo dunlopillo duchess mang lại.

Đệm lò xo kim cương

Sản phẩm đệm lò xo kim cương được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi các sản phẩm đệm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định chặt chẽ và nghiêm ngặt để đảm bảo khi ra thị tường luôn là sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Sử dụng đệm lò xo kim cương bạn có thể tránh được các bệnh về cong vẹo cột sống, giúp hệ tuần hoàn được lưu thông tốt nhất.

Đệm lò xo Kim cương
Đệm lò xo Kim cương

Đệm có trọng lượng khá nhẹ hơn những sản phẩm đệm lò xo khác nên bạn có thể di chuyển và vận chuyển dễ dàng mà không mất nhiều công sức và thời gian.

Đệm lò xo Kim cương với lớp vỏ ngoài sử dụng chất liệu vải kháng khuẩn, giảm ẩm mốc giúp người nằm, người sử dụng tránh được các bệnh về da, và có sức khỏe tốt.

Đệm được thiết kế với các kiểu dáng, hoa văn có tính thẩm mỹ cao giúp sản phẩm đệm nổi bật và sang trọng hơn.

Giá đệm lò xo kim cương khá rẻ với giá dao động trong khoảng từ 4 triệu đến 6 triệu bạn đã có thể sở hữu và mua cho gia đình mình một chiếc đệm lò xo chất lượng tốt.

Hiện nay thegioidemviet.vn với nhiều sản phẩm đệm lò xo dunlopillo duchess và đệm lò xo kim cương chất lượng chính hãng với các mức giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu mã sản phẩm tại thegioidemviet.vn hoặc gọi hotline 1900.636.182 để được tư vấn và giải đáp.

Xem thêm >>>>>> Kinh nghiệm chọn mua đệm lò xo và nệm cao su liên á chính hãng

Bình luận về bài viết này