Cách phân biệt đệm lò xo túi và đệm lò xo cao cấp hanvico

Ở các nước châu Âu cũng như các nước phát triển đa số đều mua đệm lò xo để sử dụng. Tuy nhiên ở nước ta, với khí hậu nóng lạnh khác nhau và điều kiện kinh tế còn đang phát triển nên vẫn chưa có nhiều người sử dụng đệm lo xo như những nước khác.

Những năm gần đây xu hướng sử dụng đệm lò xo của người Việt đang dần tăng lên bởi nhu cầu đời sống tăng cao hơn cũng như  các tính năng và tính ưu việt mà đệm lò xo mang lại. Vậy đệm lò xo tốt như thế nào và nên chọn mua hãng nào để sử dụng:

Tính năng ưu việt của đệm lò xo hanvico

Trong các thương hiệu đệm lò xo phải kể đến thương hiệu của hanvico. Hanvico được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng mà các sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Trong đó, đệm lò xo túi là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất.

dem lo xo cao cap
dem lo xo cao cap

Đệm lò xo túi với thiết kế thông minh, sáng tạo. Mỗi chiếc lò xo đều được bọc vào một túi PE riêng biệt, nên có thể tránh được ma sát và tránh gây tiếng động, tiếng cọt kẹt do tiếng lò xo đệm phát ra khi người nằm sử dụng.

Đặc biệt với dem lo xo cao cap có thể điều chỉnh độ đàn hồi cho từng vùng đệm khác nhau phù hợp với từng vùng trong cơ thể. Dem lò xo cao cap được may bằng áo vải Gấm nên khá dầy dặn, có thêm lớp mút cao su có độ dầy lớn giúp nâng đỡ bề mặt đệm được chắc và bền vững hơn. Đệm lò xo cao cấp với nhiều kiểu dáng có tính thẩm mỹ cao, vì vậy khi sử dụng dem lo xo cao cap căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Đệm lò xo là dòng sản phẩm cao cấp. Chính vì thế mà đệm luôn tạo nên sự sang trọng cho người dùng. Và đây là dòng đệm mà các nhà nghỉ, khách sạn, phòng cưới đều ưa thích dùng. Một điểm khác nữa ở đệm lò xo, so với đệm cao su và đệm bông ép có thể không bền bằng nhưng dòng đệm lò xo sẽ có nhiều kiểu thiết kế đẹp mắt, đa dạng về sự đàn hồi.

Đệm lò xo của hãng nào thì tốt?

Trên thị trường sẽ có nhiều dòng đệm lò xo khác nhau từ giá rẻ đến dòng đệm lò xo cao cấp. Do đó khi mua khách hàng thường phân vân không biết chọn đệm lò xo hãng nào tốt.  Vì vậy, khi mua hàng quý khách hàng cần tham khảo, chọn lựa và tìm hiểu kĩ về sản phẩm trước khi quyết định mua.

dem lo xo cao cap
dem lo xo cao cap

Mỗi một hãng hay  một thương hiệu đều có điểm mạnh riêng. Tùy từng nhu cầu cũng như sở thích khác nhau nên mỗi người sẽ có những lựa chọn riêng cho mình. Tuy nhiên, theo thống kê doanh thu của hanvico thì các sản phẩm của hanvico được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và đứng đầu trong danh sách khi khách hàng có nhu cầu.

Với nhiều ưu điểm vượt trội và luôn luôn cải tiến sản phẩm bằng các công nghệ hiện đại, đệm lò xo hanvico đã cho ra nhiều loại đệm lò xo khác nhau giúp khách hàng có thể chọn lựa sản phẩm tốt nhất cho mình.

Một số địa chỉ bạn có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm hanvico chính hãng

188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

53 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội.

 

Bình luận về bài viết này