HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN ĐỆM HANVICO CHO MÙA HÈ

Mùa hè đến bạn có nên nằm đệm hay bỏ đệm đi. Một số người đã quen nằm đệm và cảm thấy đau lưng nếu không sử dụng. Vậy có cách nào để chọn chiếc đệm hanvico thích hợp cho mùa hè. Nếu bạn muốn có một chiếc đệm mát trong mùa hè nóng nực hãy cũng xem bài viết này.

Đệm lò xo Hanvico

Trong các loại đệm thì đệm lò xo được khá nhiều người chọn để dùng vào mùa hè bởi độ thông thoáng cũng như thiết kế hiện đại với cấu trúc lò xo bên trong đệm giúp người nằm thoải mái, mát mẻ hơn vào mùa hè.

Đệm lò xo túi hanvico
Đệm lò xo túi hanvico

Đệm Hanvico có 2 loại là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi hanvico với nhiều mẫu mã và chất lượng cũng như cấu tạo khác nhau.

Đối với đệm lò xo túi hanvico với sự cải tiến từ đệm lò xo liên kết giúp người sử dụng khi nằm không còn nghe thấy tiếng ồn từ đệm khi trở mình. Thêm nữa những chiếc lò xo trong hai loại lò xo này cũng được bố trí khác nhau.

Đối với đệm lò xo liên kết hanvico những chiếc lò xo được kết nối với nhau tạo nên một khung đệm tùy theo kích thước chiếc đệm là 1m6 hay 1m8…

Còn đệm lò xo túi hanvico được tạo thành từ những chiếc lò xo riêng biệt với lớp áo PE được sử dụng để bọc riêng từng chiếc lò xo giúp cho đệm giảm được tiếng ồn tối đa và tăng độ bền giảm oxy hóa do môi trường tác động lên lò xo.

Đệm lò xo túi hanvico những năm gần đây rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng do có độ thông thoáng tốt ngoài ra có một số loại đệm lò xo túi hanvico có khả năng chống khuẩn như đệm lò xo túi nano hanvico rất thích hợp cho mùa hè.

Khi chọn mua đệm lò xo bạn nên nằm thử và dùng tay sờ, vỗ lên đệm để cảm nhận. Nếu mặt đệm cứng và bạn sờ thấy lò xo bên trong đệm thì chiếc đệm đó có bề mặt đệm ít nguyên liệu, không tốt khi nằm bạn sẽ bị lò xo chọc vào người. Còn khi vỗ mặt đệm bạn có cảm giác đệm nóng tiếng kêu bộp bộp có nghĩa là chiếc đệm không đảm bảo kỹ thuật không nên chọn.

Có thể bạn quan tâm >>>> gia dem lo xo hanvico

Đệm bông ép Hanvico

Nếu sản phẩm đệm lò xo hanvico là một lựa chọn cho mùa hè tốt bởi độ thông thoáng của đệm thì đệm bông ép lại là sự lựa chọn thích hợp cho người già và trẻ nhỏ.

Bởi đệm bông ép không bị lún, xẹp khi nằm giúp cho hệ cơ xương của người già và trẻ nhỏ được bảo vệ tránh cong vẹo cột sống.

đệm bông ép hanvico tại hà nội
đệm bông ép hanvico tại hà nội

Đệm bông ép có khá nhiều loại, để sử dụng vào mùa hè bạn có thể tham khảo thêm dòng đệm bông ép nano hanvico có khả năng chống và diệt khuẩn hiệu quả giúp loại bỏ vi khuẩn tốt cho sức khỏe của người sử dụng.

Đệm bông ép không có độ thông thoáng như đệm lò xo nhưng bù lại nó lại có mặt phẳng đệm giúp người bị đau lưng thấy thoải mái. Khi sử dụng đệm bông ép vào mùa hè bạn nên mua thêm một chiếc chiếu điều hòa hoặc chiếu trúc trải lên mặt đệm sẽ mát hơn, thoáng hơn.

Ngoài ra, với một chiếc chiếu trúc bạn có thể tránh được mồ hôi thấm vào mặt đệm giúp đệm bông ép được vệ sinh hơn, sạch hơn.

Nếu bạn ở hà nội bạn có thể chọn mua đệm bông ép hanvico hà nội tại các cơ sở chính hãng của hanvico như demhanvicohanoi.vn hay thegioidemviet.vn là một trong những cửa hàng đại lý cấp 1 chính hãng của hanvico với giá cả cạnh tranh cùng hàng hóa và chất lượng đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Có thể bạn quan tâm >>> Cách phân biệt đệm lò xo túi và đệm lò xo cao cấp hanvico

Bình luận về bài viết này